JW TECH ร่วมกิจกรรมสัมมนา IMC Roadshow "AI For Industry and Business" ที่ปราจีนบุรี

DATE

        บริษัท เจดับบลิวเทค จำกัด (J W TECH COMPANY LIMITED) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงานสัมมนาและกิจกรรมพิเศษ IMC ROADSHOW สัมผัสประสบการณ์ การจัดการความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ “AI FOR INDUSTRY AND BUSINESS” เพื่อการยกระดับขีดความสามารถความเป็นนักบริหารมืออาชีพในยุคดิจิทัลซึ่งจะจัดขึ้นเพื่อยกระดับขีดความสามารถและความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารในยุคดิจิทัล ที่จัดโดย BRANDEX & GIRG ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 ที่ ห้องประชุม โรงแรมทวาราวดีรีสอร์ท จังหวัดปราจีนบุรี เวลา 09.00 – 17.00 น.

        ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมในครั้งนี้ มุ่งเน้นการเผยแพร่ความรู้และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยี AI ในการจัดการอุตสาหกรรมและธุรกิจ เพื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับข้อมูลและเครื่องมือที่ทันสมัยในการบริหารจัดการในยุคดิจิทัล นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสดีในการเรียนรู้วิธีการใช้ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและนวัตกรรมในการดำเนินธุรกิจ 

ไฮไลท์ของกิจกรรม

        ได้รับเกียยรติจากผู้เชี่ยวชาญและผู้มีชื่อเสียง ได้แก่ ผศ.ดร.รัฐกร พูลทรัพย์ และอาจารย์เชน จตุพล ชมภูนิช ที่มามอบความรู้และประสบการณ์ด้าน AI สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรม พร้อมยกระดับความสามารถนักบริหารในยุคดิจิทัล .... อ่านเพิ่มเติม

        สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ บริษัท เจดับบลิวเทค จำกัด มีการนำสินค้าและผลิตภัณฑ์จัดแสดงถึงที่สำหรับผู้ประกอบการและจัดซื้อโรงงานอุตสาหกรรม จังหวัดปราจีนบุรี อย่าพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษ และโปรโมชั่นดี ๆ พร้อมยังได้รับความรู้และข้อมูลดี ๆ เพิ่มเติม

Share:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag