J W TECH ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบส่งกำลัง

วันที่:

J W TECH ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบส่งกำลัง และสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศไทย

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า

            บริษัท เจดับบลิวเทค จำกัด (J W TECH COMPANY LIMITED) เป็นองค์กรที่มุ่งมั่นในการพัฒนาและเป็นผู้นำด้านการให้บริการและจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ด้วยวิสัยทัศน์ในการเป็น One Stop Industry Product Provider ที่มุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าในทุกด้านของอุตสาหกรรม ด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายและทันสมัย

เราส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยการให้บริการและผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร

            ที่ J W TECH เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในด้านสินค้าและบริการอุตสาหกรรม เราได้รวบรวมสินค้าทุกประเภทจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายและครบถ้วนในที่เดียว

สินค้าและบริการ 

1. จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า สำหรับระบบไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมทุกรูปแบบ ซึ่งครอบคลุมถึงทุกความต้องการของลูกค้า
2. บริการออกแบบและเขียนแบบไฟฟ้า โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบตู้ควบคุม Switch Board, MCC, PLC Panel รวมถึงการบริการวายริ่งตู้คอนโทรล เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า
3. ออกแบบระบบควบคุมอัตโนมัติและซอฟต์แวร์ SCADA ออกแบบระบบควบคุมอัตโนมัติ P&ID และระบบ SCADA Software เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน
4. บริการซ่อมบำรุงและปรึกษาปัญหา: เราให้บริการซ่อมบำรุงและปรึกษาปัญหาด้านไฟฟ้า รวมถึงการดำเนินงาน Preventive Maintenance ทั้งในและนอกสถานที่ เพื่อรักษาความพร้อมใช้งานของระบบไฟฟ้า
5. ประกอบและติดตั้งตู้ไฟฟ้า ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการประกอบและติดตั้งตู้ไฟฟ้าทุกชนิด โดยมีการควบคุมการทำงานโดยวิศวกรที่มีความชำนาญ

ระบบ IT ที่ทันสมัยและบริการที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

            เราใช้เทคโนโลยีระบบ IT ที่ทันสมัยเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยให้เราสามารถให้บริการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่
            หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและผลิตภัณฑ์ของเรา สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.jwtech.co.th หรือ ติดต่อเราที่บริษัท เจดับบลิวเทค จำกัด เรายินดีที่จะให้บริการท่านด้วยความเป็นมืออาชีพและมีความเชี่ยวชาญสูงสุด ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาและความตั้งใจในการให้บริการที่ดีที่สุด J W TECH COMPANY LIMITED ยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจของท่านให้เติบโตและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

56
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag